Những phụ kiện đi kèm tủ bếp đáng bỏ tiền ra

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016
Tủ bếp nhựa là một trong những thiết bị nhà bếp đang thịnh hành hiện nay. Với nhiều thiết kế độc đáo, màu sắc nhẹ nhàng thích tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn bếp gia đình, tủ bếp nhựa luôn là sự lựa cho mọi căn bếp hiện đại. Và để tủ bếp của bạn hoàn thiện hơn chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm.
Bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu tới các bạn những phụ kiện thông thường đi kèm với tủ bếp 
1. Bản lề, ray bi ngăn kéo  , pittong thủy lực, tay nắm

Bản lề: là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong bộ tủ bếp đăc biệt là tủ bếp nhựa. Hiện nay phần lớn các đơn vị thi công đều sử dụng loại bản lề tháo lắp nhanh, rất thẩm mĩ và tiện dụng. có nhiều cách phân loại bản lề, như: bản lề thép hay inox, giảm chấn hay không giảm chấn, pitong đồng hay thép. Tùy vào từng chủng loại và hãng mà có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn một chiếc. Bản lề tốt nhất cho tủ bếp thường là loại inox giảm chấn.
Ray bi ngăn kéo: đây là phụ kiện bắt buộc khi tủ bếp có thiết kế ngăn kéo. Thường có hau loại: ray inox dùng cho tủ lavabo trong nhà vệ sinh và ray giảm chấn cho tủ bếp. giá dao động từ 150k đến một triệu tùy theo hãng.
Pitton chống cánh tủ bếp (thanh chống thủy lực): dùng cho hệ cánh ngang, mở lật lên trên. Thông thường được dùng cho những ngăn tủ kho, ở sát trần.
Tay nắm: rất đa dạng. Với tủ được đóng theo phong cách truyền thống, cổ điển sẽ sử dụng tay nắm dương. Với tủ bếp được thiết kế theo hong cách hiện đại thì sử dụng tay nắm âm, hoặc móc vát
Một bộ tủ bếp chuẩn thông thường sẽ bao gồm tất cả các phụ kiện ở trên, là điều kiện tối thiểu để một bộ tủ bếp hoạt động bình thường.
2. Tay nâng cho tủ bếp
Tây nâng cánh tủ: cánh tủ trên tại các khoang giá bát đĩa, đồ dùng ... đều có thể ứng dụng cơ cấu tay nâng. Đây là cơ cấu rất tiện lợi cho các cánh tủ trên, giúp việc mở đóng được dễ dàng. Cánh khoang bát thường được lắp đặt tay nâng Blum nhưng giá thành đắt (khoảng 4tr một bộ), có thể thay thế bằng pittong thủy lực
3. Các loại giá inox
Tủ bếp sẽ sang trọng và tiện dụng hơn khi sử dụng các phụ kiện dưới đây:
Hệ giá góc liên hoàn hay giá xoay: Nhằm tận dụng không gian chết giao nhau của loại tủ bếp chữ L, U, G. được dùng để đựng xoong nồi là chủ yếu
Các hệ giá đa năng cho các khoang tủ bếp, như giá dao thớt, giá gia vị, giá để xoong nồi, bát đĩa, khay chia thìa dĩa ... sẽ được bố trí cho từng khoang, phù hợp với công năng sử dụng.
Thùng rác cho tủ bếp có nhiều loại, được ưa dùng nhất là loại thùng rác 2 khoang, có ray bi trượt lắp ở một khoang riêng biệt. bên cạnh đó là loại thùng rác tròn gắn cánh khoang chậu rửa.
Thùng gạo: được thiết kế bằng Inox hoặc nhựa, nằm ở một khoang tủ riêng biệt. Có thể dùng loại thùng gạo mặt gương hay gắn cánh, một khoang hay nhiều khoang tùy vào mục đích sử dụng và thiết kế căn bếp.
Giá xoong nồi, bát đĩa
giá xoong nồigiá xoong nồi
Giá gia vị dao thớt
giá dao thớt đa nănggiá dao thớt
Thùng gạo mặt gương, 2 ngăn
thùng gạo 2 ngănthùng gạo 2 ngăn
 Xem thêm
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Sponsor

Flickr Images

Featured Video

Find Us On Facebook

Video Of Day