Tủ bếp nhựa đẹp, sang trọng, chất lượng cao

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014
TỦ BẾP NHỰA ĐẸP, SANG TRỌNG CHẤT LƯỢNG CAO CẤP
Trong cuộc sống hiện đại, không gian nhà bếp càng được chú trọng và quan tâm hơn cả, vì giờ đây, bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, ăn uống mà chính là trái tim của ngôi nhà. Phòng bếp ấm cúng và hiện đại chính tạo nên nguồn cảm hứng cho những bữa ăn ngon tạo nên sự gần gũi cho gia đình bạn.

Và có lẽ, được sử hữu và sử dụng phòng bếp với thiết kế và màu sắc ưa thích, vừa tiện ích, bền đẹp là mơ ước của tất cả người phụ nữ nào. Thấu hiểu được mong ước và kỳ vọng của người dùng, Tủ bếp xuyên việt đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng nguyên liệu cao cấp: Nhựa PVC, nhựa Formex… và mặt đá cao cấp được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng tốt nhất đã loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm mà các loại tủ bếp truyền thống như: Tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp … với khả năng chống chịu nước, chịu ẩm rất kém, dễ bị co ngót, cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, các thiết kế từ gỗ không có sự khác biệt nhiều, màu sắc kém phong phú và không có gì nổi bật.

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với tông màu nâu nâu, vàng vàng… từ chất liệu gỗ thì tủ nhựa sẽ đem lại cho bạn sự thích thú và cảm giác mới lạ đến không ngờ. Gam màu trắng thanh lịch, màu cốm, vàng chanh, đỏ, đen… tất cả đều sẵn sàng để phục vụ nhu cầu và sở thích của chính bạn. Không những thế, chất lượng từ tủ nhựa cao cấp sẽ làm tan biến mọi lo lắng và phiền muộn của bạn về hiện tượng mọt, nấm mốc do chịu ẩm rất kém. Thiết kế từ nhựa cao cấp với bề mặt đá sang trọng cao cấp không những xóa tan mọi vấn đề nhược điểm của tủ bếp gỗ mà còn cho bề mặt phẳng phù hợp cho nhiều chất liệu dán phủ bề mặt, dễ gia công, không độc hại, dễ tẩy rửa với hóa chất.

Nếu bạn chưa thật sự cảm thấy thuyết phục, hãy dành thời gian xem xét những gian bếp mà chúng tôi đã thi công trong thời gian qua, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và mong muốn được sở hữu chúng.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết
Showroom : 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Showroom: 200 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Email: tubepnhuaso1@gmail.com
Website: http://tubepnhua.net/
Điện thoại: 0935 363 389 /// 0164 9612 568


 “Chất lượng tiên phong - niềm tin trọn vẹn”

XEM THÊM
Tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa cao cấp
Tu bep nhua
Tu bep nhua cao cap
Tủ Lavabo
Tủ Lavabo giá rẻ
Tủ Lavabo chất lượng cao

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments

Sponsor

Flickr Images

Featured Video

Find Us On Facebook

Video Of Day